bk8

bk8 การดูเป้าหมายการตกปลาน้ำแข็งและสร้างความทรงจำเกี่ยวกับปลาในแม่น้ำเจนส์

สำหรับฉันทริปตกปลามีความหมายบางอย่าง ในรายการสิ่งที่ต้องทำของฉัน bk8 ไม่มีอะไรที่เหมือนกับการนั่งอยู่บนทะเลสาบที่กลายเป็นน้ำแข็ง ขุดในตอนบ่ายและจับปลาสองสามตัว ความตื่นเต้นยิ่งใหญ่พอๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และความทรงจำก็ก่อตัวขึ้น สิ่งหนึ่งที่ฉันชอบทำคือไปกับนักตกปลาที่มีประสบการณ์ไปยังจุดที่ฉันไม่เคยไปมาก่อน การเดินทางไปที่นั่นมีความตื่นเต้นเพิ่มขึ้นด้วยตัวมันเอง นอกจากความตื่นเต้นในการพยายามจับปลาแล้ว ยังมีความตื่นเต้นจากการพยายามทำความเข้าใจว่าทำไมปลาถึงลากเส้นลงไปในน้ำ

ฉันเพิ่งไปเยี่ยมชมสถานที่แห่งหนึ่งที่ฉันชื่นชอบ เป็นแม่น้ำ Lake Superior ที่สวยงามและกลายเป็นน้ำแข็งซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของปลามาหลายปี เราตั้งอยู่ทางตอนเหนือของรัฐวิสคอนซิน ประมาณสองชั่วโมงทางเหนือของเมืองกรีนเบย์ ฉันเคยแวะที่นี่มาหลายปีเพื่อตกปลาน้ำแข็ง แม้ว่าฉันจะเป็นชาวประมงตัวยงมานานกว่าสามสิบปีแล้วก็ตาม bk8 ปีนี้แตกต่างไปจากที่เราตกปลาน้ำแข็งในปลายเดือนมกราคมถึงเดือนกุมภาพันธ์ นี่เป็นโอกาสแรกที่ฉันจะได้ลอง

สมัคร bk8

การเดินทางมีปัญหาเล็กน้อย และนี่ไม่ใช่สิ่งที่ฉันวางแผนไว้ ฉันลองหลายเส้นทางในสุดสัปดาห์นั้น โดยทั้งหมดมีระดับความสำเร็จแตกต่างกันไป ในที่สุด ฉันก็พบเส้นทางที่เปิดโอกาสให้เราดูเป้าหมายการตกปลาน้ำแข็งที่อยู่ด้านล่างเราได้ดีที่สุด เป้าหมายเหล่านี้รวมถึงป่าพรุจำนวนมากที่เกือบจะเหมือนกับพื้นที่ป่าอื่น ๆ ที่ใหญ่กว่าในพื้นที่ เรามีมุมมองที่ดีของน้ำแข็งที่ยืนนิ่งซึ่งบ่งชี้ว่ามีปลาอยู่ในพื้นที่ ความหนาของน้ำแข็งบางพอที่จะซ่อนปลาเหล่านี้ได้ ทำให้มองเห็นได้ดีขึ้น

ในการมาเยือนครั้งแรกของเรา เราแวะที่กระท่อมน้ำแข็ง Nothing But Ice แต่ละแห่งที่ตั้งขึ้นใกล้ชายฝั่งทะเลสาบ เราตื่นเต้นมากที่พบว่าคู่ตกปลาของฉันและฉันเลือกกระท่อมน้ำสองแห่งที่มีโอกาสเป็นไอเดีย วิลเลียมส์ ชานตีส์ bk8 กระท่อมเหล่านี้อยู่ห่างจากจุดเริ่มต้นของเราเพียงครึ่งไมล์ใกล้กับปากแม่น้ำ Lac du Bois แต่ละกระท่อมที่แตกต่างกันทำให้เรามีโอกาสจับปลาได้หลายตัวในแต่ละครั้งที่เราตกปลาที่นั่น บ่ายวันนั้นเราจึงเข้าไปในเขตกระท่อมอื่นเพื่อจับปลา เจ้าหมาน้อยหน้าเราผลิตปลาเทราท์ครีบขนาดเล็ก 20-15 ตัว ในขณะที่ตัวต่อไปที่ชายหาดผลิตหอกทางเหนือขนาด 12-18 นิ้ว ปลาเหล่านี้เป็นเป้าหมายหลักของการสำรวจของเรา อย่างไรก็ตาม เรายังจับปลาเทราท์ขนาด 8-14 นิ้วและเบสสมอลมัธได้ด้วย ใกล้กับกระท่อมของเรา เราจับปลากะพงปากเล็ก ปลาแดดเดียว และปลาเทราท์ทราย การจับปลาดำเนินต่อไปตลอดช่วงบ่ายถึงเช้าวันรุ่งขึ้น ลมพัดผ่านบริเวณนั้นอย่างต่อเนื่อง ขัดขวางโอกาสในการกำหนดเป้าหมายสายพันธุ์ในพื้นที่เหล่านี้

ในบางแง่ นี่เป็นช่วงเวลาที่สนุกและมีประสิทธิภาพในการสำรวจการตกปลาในทะเลสาบ มีการประมงหลายกลุ่มสำหรับสายพันธุ์ต่าง ๆ ผ่านพื้นที่รวมถึงบางสายพันธุ์เดียวกันในพื้นที่เดียวกัน สปีชีส์ส่วนใหญ่ที่เราจับได้มีขนาดเล็กกว่า (ในรุ่นน้ำหนัก 20-30 ปอนด์) แม้ว่าเราจะจับปลาดี 35-40 ตัวที่เพิ่งหนีไปได้ เรายังคงใช้เวลาค่อนข้างนานในการสำรวจการตกปลาของเรา bk8 ทันใดนั้นมอเตอร์ก็พังและตอนนี้ก็แย่มาก เรารู้ว่าลมจะพัดเราออกจากบริเวณนั้น เราจึงวางแผนที่จะมุ่งหน้าไปยังพื้นที่อื่นที่ลมพัดดีกว่า

เมื่อเราไปถึงอีกฝั่งแล้ว เราก็ไปตกปลากันต่ออีก 3 หรือ 4 วันถัดมา เราทุ่มเทเวลาเพราะเรารู้ว่าเราจะนั่งทะเลค่อนข้างหยาบถ้าเราลงไปที่ชายหาด กลุ่มประมงยูโทเปียของเราเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และตอนนี้มีคนสี่คนที่ผลัดกันขึ้นเรือ สมาชิกแต่ละคนในกลุ่มใช้เวลาค่อนข้างน้อยในการวางแผนการเดินทางครั้งต่อไปและความท้าทายที่พวกเขาเผชิญขณะพยายาม “จับปลา” นี่เป็นความท้าทายที่ฉันอยากจะแนะนำให้ทุกคน โดยไม่คำนึงถึงความท้าทายที่อาจพบในการไล่ตามการตกปลา ฉันขอแนะนำโอกาสที่จะไล่ตามการผจญภัยตกปลาในอลาสก้า